Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010

Những Lời Nói Dối Ngọt Ngào

Anh không biết phải bắt đầu từ đâu và sẽ viết như thế nào nữa, thực sự anh rất muốn viết một lá thư cho em, một lá thư để nói tất cả những gì mình suy nghĩ, một thư để em được hiểu anh hơn và hơn hết là một lá thư để anh được thể hiện hết tình cảm của anh dành cho em. Thôi thì cứ để mọi thứ xuôi theo cách của nó vậy...


Tôi và Em hai con người ở hai thế giới khác nhau. Hai người ở hai tầng lớp xã hôị khác nhau "em thì ở tầng lớp thượng lưu" còn tôi... Thế mà tôi đã yêu em bởi những lời nói dối ngọt ngào cuả em. Khi tình yêu của tôi đã trao về em thì mọi suy nghĩ của tôi không thể rời khỏi được em. Tôi luôn cầu mong cho hai đứa luôn được hạnh phúc bên nhau. Tôi nghĩ chăng có vật cản nào ngăn nỗi tình yêu của hai chúng tôi. Tình yêu của tôi trao em rất chân thành. Từ đó trong suy nghĩ của tôi xuất hiện không biết bao nhiêu là những dự định ngọt ngào cho cuộc sống sau này của chúng tôi. không phải là một túp lều tranh hai trai tim vàng, nhưng tôi nghĩ chúng tôi rất hợp nhau. Khi gặp nàng tôi có một cảm giác thật ấm áp, một cảm giác khó diễn tả được bằng lời... Ôi thuyệt vời biết bao.

Thuc ra anh muon viet tiep rat nhieu. nhung dau long qua nen khong muon viet nua. mong em va quy doc gia thong cam. Yeu em nhieu.
Chi biet hi vong nhu choi non giua manh dat kho can. Nhu tinh anh trong con tim cua em khong co nhua tinh Yeu danh cho anh. Nhung tinh yeu cua anh luon danh cho em. van song mai...
Roi cung se den luc no hoa ket qua thoi ma. anh nghi vay do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét