Thứ Tư, 27 tháng 1, 2010

Một Ngày Dài........................


Một ngày trôi qua. Tôi không gặp được nàng, tôi cảm thấy...


Không biết Nàng có khoẻ không?


Đợi...Chờ...nhung không thấy nàng gọi điên!


Gọi cho nàng thì thuê bao không liên lạc được!!


Chờ...Chờ nữa...cũng không thấy nàng gọi!!!


Ôi ngày ôi sao dài thế?


ngồi nghe nhạc Dance nhưng sao trống vắng thế?


Có bạn đến tâm sụ nhưng tại sao tôi không vui?


Nàng làm gì mà may không liên lạc được vây?


Hay là nàng cũng đang buôn như tôi.


Gọi...gọi mãi mà sao không liên được?

...?????????????...

21:30 tôi mới gọi được cho nàng.

nghe được tiếng nói của nàng tôi có vui lên chút nhưng sao tôi vẫn còn buồn...có phải vì nàng hơi vội vả khi nghe điện thoại của tôi... ừ thì nàng đang bận mà...rồi nang se gọi lại mà...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét