Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

10 Ngày...Dài Hay Ngắn?




Em yêu!

Chỉ còn 10 ngày nữa là chúng ta phải xa nhau thêm lần nữa rồi. Em phải đi để hoàn thành con đường công danh của em, anh chẳng làm được gì chỉ biết âm thầm cỗ vũ cho em thôi.Không biết khi nào thì mình lại được gặp nhau?
Anh cảm thấy rất rối bời. Đôi khi anh chẳng biết phải làm gì để vơi đi nỗi nhớ em. Gọi cho em nhiều quá thì không được, công việc của em thì rất nhiều đâu rảnh để nghe máy. Vì lúc nào tôi gọi cũng nghe em nói là đang bạn viêc, chút nữa em goi lại cho, nhưng tôi đợi mãi cũng chẳng thấy em gọi. Có lẽ vì công việc nhiều nên em quên? Hay em không thích nói chuyện cùng tôi?
Em có biết không? Mỗi lần em nói lát nữa em gọi lại cho, thì tôi không rời khỏi điện thoại, tôi đợi m ãi cũng không thấy em gọi lại, đi ra, đi vào...rồi lại đi ra mà không thấy em gọi. Em có biết những lúc đó tôi buồn lắm không? Em có biết những thời gian đó tôi đứng ngồi không yên không?
Có nhiều cách để vui nhưng tại sao tôi lại chọn việc ngồi đợi điện thoại của em để được nghe tiếng em. Tôi biết em sẽ không gọi nhưng tại sao tôi vẫn muốn đợi. Biết đợi rồi sẽ buồn nhưng sao tôi không đi làm việc khác....Vì tôi yêu em đó. Em biết không? Em không biết hay em vô tình làm ngơ? Sao em không gọi cho tôi? chỉ mấy giây cũng đủ làm tôi vui nhưng sao em không làm. Hay em đang muốn thử kiên nhẫn của tôi? chẳng lẽ tình yêu tôi dành cho em thế chưa đủ sao?
Không biết từ nay đến lúc em đi tôi có còn cơ hội gặp em nữa không? Bởi con người em chỉ thấy có công viêc thôi à. Em có biết mỗi lúc tôi gặp em tôi muốn chạy lại ôm em và nói "ANH YÊU EM" hay không? Thực sự tôi rất muốn nhưng tôi không làm được. vì em rất bận rộn đâu có thời gian dành cho tôi đâu.Nhưng không sao. Dù em thế nào với tôi hay chăng nữa thì tôi vẫn mãi yêu em.
XUÂN ƠI!!! ANH YÊU EM!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét